Chăm sóc và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp tiêu chuẩn Nhật Bản

Chương trình theo tiêu chuẩn chất lượng chăm sóc khách hàng Nhật Bản

Hơn 15+ chuyên mục đào tạo nhân viên cơ bản cho ngành dịch vụ: Bán hàng, nghe điện thoại, xử lý khiếu nại, thái độ nhân viên, giao tiếp khách hàng…

Chuyên gia đào tạo người Nhật trực tiếp đứng lớp

Lộ trình cá nhân hóa và tiêu chuẩn hóa theo yêu cầu từng doanh nghiệp

Thời gian linh hoạt, đào tạo tại doanh nghiệp

Đối tượng doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp về dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn, du lịch, dịch vụ
  • Doanh nghiệp kinh doanh về dịch vụ giáo dục
  • Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến
  • Doanh nghiệp đa ngành có bộ phận chăm sóc và dịch vụ khách hàng

Mục tiêu đào tạo:

  • Cung cấp cho học viên không chỉ các kỹ thuật về hành vi ứng xử mà chương trình còn giúp thay đổi về nhận thức về tầm quan trọng của khách hàng
  • Khơi dậy lòng yêu mến công ty và tổ chức từ đó là yêu mến khách hàng
  • Tạo dựng nền tảng vững chắc để xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc trưng đồng thời giữ vững những giá trị cốt lõi trong quá trình mở rộng

Tại sao lựa chọn Wasabi Training để đào tạo cho nhân viên của bạn?

Hơn 15+ chuyên mục đào tạo nhân viên cơ bản cho ngành dịch vụ: Bán hàng, nghe điện thoại, xử lý khiếu nại, thái độ nhân viên, giao tiếp khách hàng… cho tất cả các ngành nghề giáo dục, nhà hàng, khách sạn, tư vấn, dịch vụ…

Học từ những case study tình huống thực tế và được huấn luyện ngay tại chỗ.

Xây dựng tấm lòng trung thực và yêu quý tổ chức

Thiết kế, tư vấn và xây dựng phương án đào tạo cho từng doanh nghiệp với từng bộ phận khác nhau

Tương tác, thực hành và được huấn luyện trực tiếp bới chuyên gia Nhật Bản

1

Phát triển khả năng hỗ trợ lẫn nhau và làm việc nhóm

  • Thay đổi tư duy, thay đổi hành động
  • 15+ chủ đề với 200+ tình huống xử lý thực tế

Phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp dịch vụ, nhà hàng, ăn uống, internet, giáo dục, du lịch…

2

Không cần lo lắng việc phải tự xây dựng hệ thống đào tạo riêng

  • Hệ thống đào tạo gia tốc đã được nghiên cứu và kiểm chứng ở nhiều doanh nghiệp
  • Xây dựng hệ thống và giáo trình đào tạo độc quyền và lâu dài cùng doanh nghiệp
  • Liên tục hỗ trợ tái đào tạo và đào tạo nhân viên mới

Phục vụ khách hàng bằng tình yêu thương

  • Xây dựng kỹ thuật giúp khách hàng luôn cảm thấy ấm áp và được tôn trọng
  • Giải quyết khủng hoảng và xử lý khiếu nại
  • Xây dựng dựa theo tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng chuẩn Nhật Bản

Đào tạo doanh nghiệp Wasabi Training

Quy trình triển khai

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN





Chuyên viên tư vấn doanh nghiệp sẽ liên hệ trong vòng 24 giờ. Bạn vui lòng giữ máy.